Chuyển đến nội dung chính

Vách kính cường lực và góc độ phong thủy trong công ty doanh nghiệp.

 Chúng ta đã quen với việc sử dụng vách kính cường lực trong văn phòng, các công sở các các công ty. Cúng với tính thẩm mĩ, độ an toàn cũng như sự tiện nghi mà vách kính mang lại cho chúng ta. Tuy nhiên, xét vế góc độ phong thủy, chưa chắc mọi người đã biết vách kính cường lực còn đem lại tài lộc cho doanh nghiệp đó. Hãy cùng Buiphat.vn tìm hiểu nhé. Vách kính cường lực và góc độ phong thủy trong công ty doanh nghiệp. Khi nói đến  vách kính cường lực văn phòng  là ta sẽ nhắc đến tính thẩm mỹ cùng với độ sáng bóng, nhẵn mịn…Bên cạnh đó là rất nhiều những tiện ích và công năng sử dụng mà bất cứ ai cũng lựa chọn nó cũng đều hài lòng. Ngoài vẻ đẹp và tính thẩm mỹ của nó thì theo phong thủy, vách kính văn phòng còn giúp đem lại may mắn và tài lộc cho doanh nghiệp đó. Do đó hiện nay có rất nhiều doanh nghiệp có xu hướng lựa chọn sử dụng vách kính văn phòng để trang trí nội thất. >> Nhanh chóng cập nhật  mẫu vách ngăn bằng kính   không phải ai cũng biết Cùng với nhiều màu sắc khác nhau,

Báo giá vách kính tắm cường lực, bồn tắm kính cường lực nhiều kích cỡ

Vách tắm kính cường lực nhà tắm hiện nay không còn là hình ảnh xa lạ trong không gian nhà tắm của mỗi gia đình. Nếu như bạn vẫn còn băn khoăn về số đo kích thước vách tắm kính cường lực nhà tắm là bao nhiêu mới phù hợp thì bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải quyết trở ngại đó.
Tìm hiểu về vách kính cabin tắmkính phòng tắm

Kính cho phòng tắmphòng tắm kính là gì?

Phòng tắm kính hay vách kính cường lực nhà tắm là phòng tắm được kết hợp từ các tấm kính, vách ngăn kính với nhau, tạo thành không gian khép kín có hình dáng, kích thước khác nhau.






Mẫu nhà tắm kính dạng cửa trượt

Cấu tạo của mẫu vách tắm kính đẹp

Kính cường lực 10 -12mm: Là loại kính khi vỡ ra sẽ không tạo thành các mảnh vỡ sắc nhọn gây thương tích cho người sử dụng mà chúng sẽ kết dích lại nhờ tấm plastic ở giữa. Chất liệu này còn đặc biệt phù hợp với bồn tắm lộ thiên nhờ ưu điểm chống tia cực tím tốt.
Bản lề inox 304 hoặc đồng mạ Chrome 180 độ, các phụ kiện như kẹp định vị, tay nắm, bát sỏ, kẹp kính bằng inox 304 hoặc 201.
Silicone chống nước dùng để xử lý những khe hở giữa kính với tường, sàn.
Hệ gioăng cao su kép đảm bảo độ kín khít.
Bạn hãy lưu ý chọn những phụ kiện đi kèm tiêu chuẩn để cabin tắm kính được chắc chắn, có độ bền cao. Đồng thời phải thường xuyên vệ sinh vách kính an toàn sạch sẽ bằng bộ làm sạch chuyên dụng và trách để những hóa chất này dính vào các phụ kiện nhà tắm vì chúng có thể bị gỉ.



Vách ngăn kính nhà tắm 90 độ

Kính thước tiêu chuẩn của nhà tắm kính đứng cường lực:

Chiều cao của nhà tắm bằng kính thường dao động từ 1800mm – 2200mm tùy thuộc vào độ cao của trần nhà tắm mỗi gia đình. Bạn cần tính toán cẩn thận không để vách ngăn bằng kính cao đến kịch trần vì như vậy sẽ không đảm bảo không khí được lưu thông và có thể người sử dụng sẽ bị ngạt thở khi đang tắm nước nóng.
Ngoài ra, chiều rộng cũng là vấn đề cần lưu ý đối với kích thước vách tắm kính nhà vệ sinh. Tùy vào độ rộng, hẹp của không gian, bạn có thể lựa chọn các mẫu kích thước như 800 x 800mm, 900 x 900mm, 1000 x 1000mm với dạng vuông góc hoặc dẻ quạt để tạo sự phù hợp cho căn phòng. Ngoài ra, không gian vách kính phòng tắm hình chữ nhật có kích thước: 1200 x 900mm, 1200 x 800mm cũng được nhiều người lựa chọn nhờ ưu điểm không chiếm diện tích quá lớn.

Phân loại vách tắm kính cường lực:

Dựa theo kiểu mở, hiện nay trên thị trường có 2 loại phòng tắm kính nhà vệ sinh cường lực:
kính vách tắm nhà vệ sinh mở trượt: vách kính cường lực có bản lề được bắt treo, trượt ngang khi sử dụng. Mẫu phòng tắm này phù hợp với các không gian nhà tắm chật hẹp
vách kính cường lực nhà tắm mở quay: Bạn có thể lựa chọn các vách tắm kính trong suốt mở quay đa dạng, khác nhau như quay 90 độ, 180 độ, 135 độ … tùy thuộc vào không gian và nhu cầu của mình.

Phòng tắm kính hà nội 90 độ

Ưu điểm của vách kính tắm phòng vệ sinh cường lực:

Dễ vệ sinh, làm sạch
vách kính nghệ thuật nhà tắm được cấu tạo từ các tấm kính nên sẽ giúp chắn nước tràn ra sàn nhà, ngăn nước bắn lên tường, từ đó giúp hạn chế vi khuẩn, nấm mốc nền. Bạn cũng có thể dễ dàng trong việc lau chùi, tẩy rửa vách ngăn bằng kính.
Đảm bảo sự riêng tư
Tuy được làm từ các tấm kính nhưng một mặt 
vách cabin thẳng bằng kính cường lực có thể dán đề can mờ hoặc đề can hoa văn tùy theo sở thích của mỗi người. Vì vậy bạn sẽ không phải lo về việc làm phiền người khác, đồng thời phòng tắm của bạn cũng sẽ trở nên sang trọng, quyến rũ hơn.
Tạo cảm giác thư giãn
vách kính nghệ thuật nhà tắm sẽ giúp bạn xua tan mọi buồn phiền sau một ngày dài làm việc mệt mỏi. Bạn có thể thoải mái hát bản nhạc yêu thích mà không lo vang ra bên ngoài nhờ tính cách âm của kính. Hay những họa tiết trang trí trên vách ngăn kính sẽ khiến tinh thần sảng khoái hơn.
Độ bền và an toàn cao
Nhờ khả năng chịu lực, chịu nhiệt, chống rung tốt của kính kết hợp cùng phụ kiện bằng inox không gỉ 304, người sử dụng được đảm bảo an toàn tuyệt đối.
Tính thẩm mỹ cao
Phụ kiện cao cấp cùng kính trong suốt sẽ làm tăng vẻ sang trọng, thông thoáng cho phòng tắm của bạn.





vách kính nhà tắm

Tham khảo các mẫu : vách kính tắm cửa lùa

Các sản phẩm phòng tắm đứng bằng kính hiện nay

- Cabin tắm vuông góc (bản lề 90 độ)
- Bồn tắm vách kính vát góc (bản lề 135 độ)
vách tắm kính cường lực nhà vệ sinh thẳng góc (bản lề 180 độ)
vách kính phòng tắm
vách kính tắm đứng
- Phụ kiện vách kính tắm đứng
bồn tắm đứng kính cường lực

Bảng giá phụ kiện cửa kính an toàn
CBáo giá phụ kiện cửa kính, cửa thủy lực cánh mở quay
1Bản lề sàn kính cường lựcBộ1.250.000
2Kẹp vuông trên, dưới VPP Thái LanChiếc300.000
3Kẹp chữ LChiếc500.000
4Kẹp tyChiếc350.000
5Kẹp ngõng trênChiếc350.000
6Tay nắm inox, đá, thủy tinhChiếc350.000
7Khóa âm sànChiếc350.000
DBáo giá phụ kiện cửa kính chịu lực cánh mở trượt, mở lùa
1Bánh xe lùaChiếc700.000
2Tay nắm âmChiếc250.000
3Khóa bán nguyệt đơnChiếc350.000
4Khóa bán nguyệt képChiếc450.000
5Ray cửa lùaMd250.000
EBáo giá phụ kiện vách ngăn kính cường lực
1Đế sập nhôm 38Md45.000
2U inoxMd75.000
3Khung nhôm gia cườngMd250.000
4Khung sắt gia cườngMd200.000
Chân thành cảm ơn các đối tác và người tiêu dùng luôn tin tưởng và sử dụng trong thời gian qua!


Bạn có thể quan tâm


Nhận xét

  1. Template bạn chia sẻ đẹp, và độc đáo! Cảm ơn bạn vì bài viết hữu ích này!

    -----------------------------------------PHÒNG TẮM NHẬP KHẨU----------------------------------------

    Chuyên bồn tắm, phòng xông hơi, máy xông hơi nhập khẩu cao cấp chính hãng trên toàn quốc!!

    Trả lờiXóa
  2. Đối với những gia đình ở thành thị có diện tích nhỏ hẹp, việc lựa chọn kích thước bồn tắm góc từ lâu đã trở thành đề tài “nóng” đối với nhiều người. Nên lựa chọn bồn tắm giá rẻ hay cao cấp, lựa chọn kích thước như thế nào để tạo cho không gian phòng tắm gọn gàng, sạch sẽ?
    Địa chỉ: 522 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội - 78 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội - 198 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Số điện thoại: 0971.048.739 - 0915.244.598 - 0977.109.773 - 0977.506.265 - 0913026883

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bảng báo giá vách tắm kính giá rẻ tại Hà Nội - TP HCM

Báo giá vách tắm kính giá rẻ và uy tín nhất tại Hà Nội - TP HCM Kính Bùi Phát cung cấp và lắp đặt các loại vách tắm kính,  >>>Xem ngay bảng giá  vách tắm kính  rẻ Vạn người mê , giá tốt nhất tại Hà Nội - TP HCM. Với các ưu điểm: - Kính chuẩn kính nhà máy Hải Long sản xuất, giá tốt nhất. Không sử dụng kính gia công kém chất lượng. - An Toàn, Chuyên nghiệp, Nhiệt tình - Uy tín, trách nhiệm,bảo hành.  - Miễn phí tư vấn và thiết kế 2D, 3D - Miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội (Tùy từng đơn hàng sẽ được tư vấn cụ thể) - Lắp 1 lần nhận tư vấn trọn đời SP, Bảo trì trọn đời miễn phí - Giá đưa ra luôn tốt nhất: Là một trong các công ty cung cấp kính an toàn Hải Long lớn nhất tại Hà Nội - TP HCM được chính Hải Long giới thiệu lắp đặt các hạng mục kính cường lực nên giá kính Bùi Phát đảm bảo tốt nhất, kính chuẩn Hải Long. (Khách hàng nên để ý vì có nhiều đơn vị dùng kính fake hoặc kính tôi gia công) Chi phí thi công vách tắm kính như sau: Báo giá vách tắm

Đón ánh nắng tự nhiên nhờ căn phòng có vách kính cường lực

Phòng khách có cửa kính vách kính giúp chúng ta nhìn và quan sát được thiên nhiên và không gian nơi sống. Vách kính cường lực cũng giúp cho không gian sang trọng ở nhà mặt phố. Cho không gian thoáng rộng, đón nắng:Với mỗi ngôi nhà, dù theo phong cách hay thiết kế nào thì phòng khách luôn là không gian quan trọng nhất. Đó là nơi bạn tiếp đón những người khách của mình, là nơi gia đình bạn sum họp bên nhau sau một ngày làm việc mệt mỏi. Và chắc chắn đây cũng là nơi diễn ra nhiều hoạt động nhất trong ngôi nhà. Một phòng khách đẹp, thiết kế thân thiệt sẽ mang lại cảm giác thoải mái cho người ở. Phòng khách rộng rãi với chiếc vách kính cường lựa giúp ánh nắng lọt vào và cho một không khí ấm cúng. Sử dụng vách kính cường lực với mẫu phòng khách này cho bạn có cảm giác hòa vào thiên nhiên và môi trường. Ánh nắng xuyên qua kính sẽ mang lại cảm giác nhà bạn thoáng và xạch hơn. Hầu hết các tòa nhà, các biệt thự đều thích dùng kính cường lực để tạo sự sang trọng cũng như

Hướng dẫn cách vệ sinh phòng tắm kính cường lực sạch nhanh trong 5 phút

Phòng tắm kính được sử dụng chủ yếu bằng chất liệu Kính và Inox, vệ sinh kính và inox đúng cách không chỉ đảm bảo được thẩm mĩ mà còn ghóp phần làm tăng độ bền cho thiết bị. Để kính luôn sáng trong, Inox luôn bóng đẹp việc vệ sinh đúng cách là vô cùng cần thiết. Phòng tắm kính là nơi rất quyến rũ nhưng điều này là không có bất ngờ cho phần còn lại của thiết kế >> Tìm hiểu ngay giá vách kính nhà tắm để có thêm kinh nghiệm trong việc lựa chọn sản phẩm cho gia đình mình >> Bạn ở khu vực Mỹ Đức, Hà Nội thì hãy xem ngay Vách kính phòng tắm tiện nghi tại mỹ đức, hà nội đây là thương hiệu có mẫu mã khá đẹp, giá chỉ khoảng trên dưới [...] triệu đồng. Hãy tham khảo một số phương pháp sau Vệ sinh Inox: Bước 1: Trước khi vệ sinh, nên lau sạch bụi bẳng giẻ mềm, khô. Bước 2: Sử dụng nước rửa kính xịt vào bề mặt cần vệ sinh, sau đó dùng vải mềm hoặc giấy vệ sinh lau sạch. Sản phẩm sẽ trở lại bóng đẹp như ban đầu. Bước 3: Trường hợp nếu bề mặt sản phẩm bị ố, có thể sử dụng chất tẩy loại